Chuyển đến nội dung chính

Chọn gạch lát nền nhà tắm có diện tích nhỏ

Bạn sở hữu công trình diện tích nhỏ, bạn mong muốn không gian nhà tắm của mình trở thành một không gian rộng rãi, thư giãn, xả stress, xua tan mệt mỏi, một lời khuyên dành cho bạn đó là nên tìm đến những mẫu gạch lát nền nhà tắm màu sắc đẹp cho không gian phòng tắm diện tích nhỏ, vậy nên lựa chọn như nào hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Catalogue gạch Viglacera 2018 "Đẹp & Mới" – Giá sốc




Tại những căn nhà phố việc sở hữu nhà tắm có diện tích nhỏ không phải là vấn đề quan trọng với chủ sở hữu nhưng để làm sao biến tấu không gian này rộng hơn thì lại là một vấn đề khá được quan tâm. Nhiều gia chủ quan niệm một điều rằng diện tích phòng tắm của mình dù rộng hay hẹp nhưng việc bày trí nội thất và lựa chọn gạch lát nền là điều tiên quyết đầu tiên tạo nên tính thẩm mỹ đẹp trong phòng tắm của bạn, mang đến không gian phòng tắm đẹp hiện đại, sang trọng.

Đối với không gian nhà tắm có diện tích nhỏ việc lựa chọn gạch lát nền bạn nên cân nhắc 

- Chọn gạch lát nền nhà tắm có diện tích nhỏ nên chọn gạch lát nền có kích thước phù hợp với tổng diện tích, với dòng Viglacera có rất nhiều kích thước của bạn lựa chọn như gạch lát nền Viglacera 50x50, gạch lát nền Viglacera 40x40 hay Gạch viglacera 60x60. 



- Về màu sắc đối với không gian nhà tắm nhỏ bạn nên chọn gạch lát nền có màu sắc dịp nhẹ, không gấy rối mắt, nên có những điểm nhấn tạo không gian đẹp cho phòng tắm. Nếu như bạn chọn viền gạch nên chọn loại trơn bóng sẽ hỗ trợ không khí tuyệt vời, sang trọng hơn.

- Về độ chống trơn trượt, không phải cứ phòng tắm rộng mới cần thiết mà ngay cả những không gian phòng tắm có diện nhỏ nên chọn những mẫu gạch có độ nhám, chống trơn trượt cao.



- Đa dạng kiểu lát gạch, đa phần người dân theo xu hướng lát thẳng nhưng để không gian phòng tắm thêm rộng và sang trọng nên chọn những hình thức lát chéo, hoặc so le để cho nền gạch được đẹp và hiến tấu hơn.

Như vậy, với những không gian nhà tắm có diện tích nhỏ việc chọn gạch lát nền nhà tắm là hết sức cần thiết, để được tư vấn nhiều hơn về mẫu sản phẩm hãy đến showroom Hải Linh - showroom gạch Viglacera chính hãng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý quan trọng khi chọn gạch lát nền màu xanh dương

Gạch lát nền màu xanh dương mang tới một không gian yên bình, thông thoáng và dễ chịu. Tuy nhiên nếu bạn không chọn đúng và phù hợp thì sẽ gây mất thẩm mỹ. Hãy chú ý một số điều sau:  Chọn gạch màu xanh dương hợp mệnh theo phong thủy Xét theo phong thủy, màu xanh dương là màu hợp gia chủ mệnh Thủy – mệnh Mộc. Do đó những gia chủ thuộc mệnh này chọn gạch lát nền màu xanh là hoàn toàn phù hợp, mang tới bình an, tài lộc, may mắn. Bên cạnh đó, đây là màu khắc với mệnh Hỏa nên gia chủ mệnh Hỏa không nên sử dụng gạch màu này. Nếu gia chủ mệnh Hỏa thích gạch xanh dương, thì hãy nhớ kết hợp cùng các màu sắc hợp mệnh để hạn chế tính khắc trong phong thủy. Chọn gạch lát nền màu xanh dương phù hợp với diện tích Gạch lát nền màu xanh dương có 2 tông màu – đậm và nhạt. Tông màu sáng phù hợp với diện tích hẹp và thiếu ánh sáng, tạo cảm giác mở rộng không gian hơn. Còn tông màu xanh đậm phù hợp với không gian rộng, mang tính chất nghệ thuật, cần chiều sâu. Bạn có thể chọn gạch lát nền men mờ để tạo

Hướng dẫn bạn cách chọn gạch lát nền chống nồm hiệu quả nhất

Thời tiết mưa ẩm nên việc nền nhà bị đổ mồ hôi không còn xa lạ gì nên việc sử dụng gạch lát nền chồng nồm là giải pháp tối ưu giúp nền nhà không còn bị đổ mồ hôi khi trời nồm. CÁCH CHỌN GẠCH LÁT NỀN CHỐNG NỒM HIỆU QUẢ NHẤT Việc lựa chọn gạch lát nền chống nồm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Việc nắm rõ về nguyên nhan gây nồm sẽ giúp đưa ra phương pháp chọn gạch chống nồm, ẩm hiệu quả nhất. Xem thêm bài viết:  https://gachviglacera.com/cach-phan-loai-gach-lat-top-nhung-mau-gach-lat-nen-dep-2021.html Nguyên nhân hiện tượng nồm ẩm ở sàn nhà Trời nồm ẩm khiến cho nền nhà luôn bị ẩm ướt Hiện tượng nhà bị nồm ẩm còn được gọi là nền nhà bị “đổ mồ hôi”. Điều này xảy ra khi trong không khí có nhiều hơi nước, nhiệt độ sàn nhà thấp hơn nhiệt độ không khí. Sàn nhà không có khả năng hút ẩm, lại dẫn nhiệt kém sẽ khiến cho lớp không khí chứa hơi nước sát bề mặt bị lạnh đi, tới điểm sương, đọng lại thành giọt, lấm tấm trên sàn. Lúc này, sàn nhà rất trơn, đi lại không cẩn thận rất dễ trượt ngã

Chọn mẫu gạch caro đen trắng nào lát nền phòng khách đẹp?

Hiện nay, nhiều gia chủ chọn gạch caro đen trắng lát nền phòng khách vì vẻ đẹp ấn tượng mà mẫu gạch mang lại. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu nào đẹp, hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!  Cách chọn gạch gạch caro đen trắng nào lát nền phòng khách Gạch lát nền đen trắn g hiện nay đang là mẫu gạch HOT, và được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau: Phòng khách, phòng ngủ, ban công,... Mẫu gạch này được đánh giá cao bởi vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và cá tính cho không gian.  Tuy nhiên để sở hữu không gian hài hòa thì bạn nên lưu ý:  - Không sử dụng gạch caro đen trắng cho căn phòng có diện tích quá nhỏ, vì sẽ dễ gây rối mắt và chật chội. - Nên sử dụng cho phòng khách diện tích trung bình và lớn, với đầy đủ ánh sáng - Kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế chung của tổng thể căn nhà để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất Gợi ý một số mẫu gạch caro đen trắng lát nền phòng khách đẹp Hệ thống showroom Hải Linh tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp gạch ốp lát chất lượng cao, đa dạng mẫu mã trong đó có các mẫ